Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Phiên Bản Game Iwin 257 Release

Đây là phiên bản mới nhất hiện tại của game iwin , dự tính game iwin sẻ liên tục thay đổi phiên bản trong dịp sắp tới. Thay đổi lần này chủ yêu cho phù hợp với đồ họa của các loại điện thoại.
Giới thiệu phiên bản win 257 mới nhất cho các bạn yêu thích game này. Chắc hẳn ai cũng biết đến game iwin – là game online dành cho điện thoại tổng hợp các trò chơi dân gian quen thuộc và gần gũi với người Việt Nam như : Tiến Lên, Phỏm, Tá Lả, Cờ Tướng, Ca Rô,..chơi trực tuyến trên điện thoại di động.

- Ngoài những tính năng cũ, phiên bản iwin 257 còn có cả tính năng reconnet và thêm game Cờ Úp .
iwin 257
Cờ Úp  (Một hình thức chơi khác của Cờ Tướng) đang được nhiều người chọn làm hình thức giải trí, bởi yếu tố may rủi luôn song hành trong từng ván cờ và việc chuyển từ thế bại thành thắng đôi khi chỉ phụ thuộc vào một lần mở cờ..Các quân cờ bị xáo trộn, không thể biết chính xác quân nào nằm ở đâu nên tính may rủi của mỗi ván cờ khá cao. Trong những nước đi đầu tiên, người nào may mắn lật được những quân cờ có khả năng “sát thương” cao như quân xe hoặc pháo thường dễ trở thành người thắng cuộc hơn.
Ngoài ra iwin 257 còn nâng cấp các tính năng sau :
- Nâng cấp Cờ tướng hỗ trợ nhiều tính năng hơn ( có thể ngồi xem, undo, redo…)
- Reconnect : là tính năng hỗ trợ cho trường hợp người chơi bị mất kết nối vẫn có thể vào chơi lại tiếp được. ( Hỗ trợ tất cả các game trừ game Xếp gạch ).
Để biết thêm tính năng của iwin 257  hãy tải game iwin và thử nghiệm nhé các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét